5 mẫu ô tô điện trẻ em được các bé trai yêu thích nhất

Thứ năm , 28/12/2017, 21:20 GMT+7
     
Các bé, nhất là con trai rất thích trò chơi lái xe ô tô. Nhưng các mẹ lại không biết chọn loại xe ô tô điện trẻ em nào cho con mình? Dưới đây, là một số mẫu xe điện chúng tôi thấy hợp sở thích với rất nhiều bé trai mà các mẹ có thể tham khảo.

Xe Ôtô Điện Trẻ Em - Kiểu Dáng Lamborghini 8188

Kiểu dáng Lamborghini là loại thiết kế mui trần, cửa ra vào mở chéo rất hiện đại. Với thiết kế không những sang trọng, đẹp mắt mà còn cực kì an toàn đối với bé nhà bạn. Nếu bé có sở thích nghe nhạc, thì đây là một sự lựa chọn thông minh, bởi xe ô tô điện có trang bị bộ phát nhạc bên trong, ổ cắm USB mở nhạc MP3. Chắc chắn với những điều này, bé nhà bạn sẽ cực kì hứng thú vì vừa được chơi mà lại còn được nghe nhạc  nữa.

Siêu Xe Điện Dành Cho Trẻ McLaren672R

Đây là siêu xe ô tô điện trẻ em hiện đại nhất năm 2017.Chỉ cần nhìn bên ngoài thôi, các bé nhà bạn chắc chắn sẽ bị hấp dẫn ngay lập tức. Đây cũng là lí do vì sao loại xe ô tô điện này đang là loại xe điện bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại. Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị từ máy chơi nhạc, audio cho đến điều hòa. Chức năng điều khiển từ xa cho phép người lớn có thể điều khiển xe nếu như con còn quá nhỏ.

Xe Hơi Điện Trẻ Em - LS-518

Với vỏ xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên nó có chất lượng siêu bền. Chỗ rộng thoải mái, bé nhà bạn có thể chơi cùng với những người bạn “tí hon” khác. Sản phẩm này cũng được trang bị 2 hệ thống tự lái và điều khiển từ xa nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn.

Siêu Xe Điện Dành Cho Trẻ McLaren 672R

Sản phẩm này dành cho các bé có độ tuổi lớn hơn một chút. Kiểu dáng địa hình, mạnh mẽ kết hợp với bánh cao su non chống sóc rất phù hợp cho các bé hiếu động. Nếu bé nhà bạn đi kiểu xe này, chắc chắn sẽ cực kì ‘’cool’’.

Xe Hơi Dành Cho Trẻ Em - HZB 5188

Sản phẩm ô tô điện này cực kì đẹp mắt, đây cũng là sản phẩm mà nhiều bé chỉ nhìn một lần thôi cũng ưng ngay lập tức. Thiết kế mui trần với cửa mở dọc đẳng cấp giúp bé lên xuống dễ dàng. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp Châu Âu nên độ bền và khả năng chống xước rất cao.

Đây là 5 mẫu xe ô tô điện trẻ em bán chạy nhất hiện nay, được các bé trai cực kì ưa thích. Hi vọng với bài viết này, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được kiểu xe ưng ý nhất dành cho các bé nhà mình. Để đảm bảo về cả chất lượng và giá cả, các bạn có thể đến siêu thị xe em bé để mua, tại đây có tất cả các sản phẩm xe điện mà các bé nhà bạn thích.

Mọi thông tin xin liên hệ qua địa chỉ

  • Showroom Siêu thị xe em bé: 62 Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, TP. HCM (đường đối diện chùa Việt Nam Quốc Tự )
  • Hotline: 0968183240 - 02866 542 199

 

Nguồn:
mo hinh oto