Bảng giá xe Yamaha Sirius FI RC 2015 phù hợp giới sinh viên

Thứ tư , 02/09/2015, 03:04 GMT+7
     
Đánh giá giá bán xe Yamaha Sirius FI RC 2015 thu hút nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung, cần tìm cho mình một chiếc xe giá vừa và chất lượng tốt. Sản phẩm phun xăng điện tử vừa ra mắt đầu năm nay của Yamaha là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều người, nhất là giới sinh viên và nhân viên văn phòng.
Từ khi ra mắt đến nay, dòng Yamaha Sirius luôn được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng thể thao, nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng, hơn nữa giá cả lại rất phải chăng và phù hợp với nhiều khách hàng tầm trung. Đặc biệt, Sirius được lựa chọn rất nhiều bởi giới sinh viên và nhân viên văn phòng. Năm nay, Sirius ra đời một số mẫu phun xăng điện tử, trong đó bảng giá xe Yamaha Sirius FI RC 2015 thu hút nhiều người bởi con số khá thân thiện so với một chiếc xe hoàn hảo như vậy.
 
 
Kế thừa những đường nét thiết kế trẻ trung, thể thao và gọn nhẹ của những người tiền nhiệm, Yamaha Sirius FI RC 2015 vẫn toát lên vẻ đẹp đầy thanh lịch và hiện đại cho người sử dụng. Tuy nhiên, động cơ có phần vượt trội hơn với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm tối đa nhiên liệu mà ít có dòng xe nào làm được như Sirius.
 
Trong bảng giá xe Yamaha Sirius FI RC 2015 hiện nay, chi phí để sở hữu một sản phẩm xe máy này vào khoảng 23 triệu đồng. Có 5 màu để khách hàng có thể lựa chọn như đỏ, vàng, đen, trắng và bạc, tuỳ vào sở thích, cá tính mà khách hàng có thể chọn lựa một màu xe phù hợp cho mình.
 
Yamaha Sirius là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng khi sử dụng xe phổ thông với nhu cầu đi làm, đi học hay sinh hoạt thông thường, giá cả của dòng xe này cũng không nhiều biến động, cũng như động cơ khá ổn định không mất nhiều chi phí sửa chữa. Yamaha Sirius FI RC 2015 hứa hẹn mang đến sự hài lòng cao hơn nữa cho khách hàng với những tính năng được cải tiến. Một sản phẩm cực kì phù hợp cho giới sinh viên và văn phòng hiện nay.
 
Nguồn:
Yamaha Sirius fi Yamaha Sirius 2015 gia xe Yamaha Sirius fi gia xe Yamaha Sirius 2015 danh gia Y