Cách chăm sóc gấu bông chỉn chu cho cô nàng “lười”

Thứ ba , 20/03/2018, 14:51 GMT+7
     
Với cách chăm sóc gấu bông mà shop gấu bông giá rẻ chia sẻ dưới đây, đến cô nàng lười biếng nhất cũng có được những chú gấu bông sạch sẽ, thơm tho mỗi ngày.

Rất yêu gấu bông, mua gấu bông về gần kín cả phòng, nhưng các cô nàng lại rất lười trong chuyện vệ sinh cho chúng. Nhiều khi biến chúng thành ổ bệnh lúc nào cũng không hay. Để tránh tình trạng trên, shop gấu bông giá rẻ đã tổng hợp rất nhiều mẹo làm sạch gấu siêu nhanh, siêu dễ giúp cho nàng mèo lười chăm chỉ hơn trong việc chăm sóc gấu bông của họ.

Tận dụng ánh nắng mặt trời

Bạn cũng biết đấy, dù chẳng dính vết bẩn lấm lem, nhưng sau một thời gian ôm ấp, tựa vai, gối đầu, chú gấu bông của bạn cũng sẽ chứa đầy vi khuẩn từ bạn hay từ chính luồng không khí ra vào mỗi ngày.

Lúc này bạn cần phải tiến hành làm sạch gấu bông ngay để tránh vi khuẩn sinh sôi nảy nở với số lượng lớn, dễ sinh bệnh cho bạn. Nếu giặt gấu bông quả là một điều khó khăn với bạn, thì hãy lựa một nơi có nắng to, ít gió lùa, sau đó phơi gấu của bạn ở đó trong vài giờ.

Tia cực tím từ ánh nắng sẽ hỗ trợ bạn một cách đắc lực trong công tác diệt khuẩn. Lưi ý, khi quá trình phơi nắng hoàn tất, bạn hãy dùng tay đập mạnh vào gấu bông (chỉ vài cái sơ sơ từ trên xuống dưới thôi, sẽ không quá khó với bạn nhỉ), chút chăm chỉ này sẽ giuớ bạn loại bỏ đi những hạt bụi đang vương trên gấu.

Đơn giản vậy thôi là bạn đã có một chú gấu bông sạch sẽ thơm phức mùi nắng rồi đó.

Sử dụng cồn

Cồn 70 độ thường được dùng cho công tác làm sạch áo da vì khả năng diệt khuẩn của dung dịch này rất tốt. Bởi vậy cồn 70 độ sẽ là cộng sự đắc lực của bạn trong việc làm sạch gấu bông trong những ngày mưa.

Với cồn, shop gấu bông giá rẻ hướng dẫn bạn dùng như sau: cho cồn vào bình có vòi xịt, xịt lần lượt xung quanh gấu, xịt tới đâu dùng lược mặt to chải lông cho gấu tới đó, nếu áo gấu mịn thì một chiếc khăn mền lau từ trên xuống dưới là ổn.

Tiếp đó, dùng máy sấy tóc, bật chế độ nóng để làm khô áo gấu. Lưu ý, khi thực hiện cách làm sạch gấu này, bạn nên chải bề mặt gấu theo chiều xuôi của lông, chải ngược sẽ khiến cho gấu của bạn dựng đứng, rối bù lên đó.

Tiệm giặt là

Cách cuối cùng, cũng là cách làm sạch gấu bông đơn giản nhất hệ mặt trời mà shop gấu bông gợi ý cho bạn đó chính là: đem gấu của bạn đến tiệm giặt là. Tại đây, nhân viên giặt là sẽ giúp bạn hô biến chú gấu bông của bạn từ một chú gấu lem nhem, trở thành chú gấu thơm tho sạch sẽ đáng yêu như lúc mới mua về.

Thông qua các cách làm sạch siêu đơn giản, siêu nhanh chóng mà shop gấu bông giá rẻ đã chia sẻ cùng bạn ở trên, hy vọng những cô nàng mèo lười sẽ tìm ra được cách phù hợp nhất cho công tác làm sạch chú gấu bông của mình.

Nguồn:
chăm sóc gấu bông