Ý nghĩa và sự ra đời của gấu bông teddy

Thứ ba , 12/05/2020, 11:30 GMT+7
     
Gấu bông teddy được mọi người rất yêu quý từ các em nhỏ cho đến người già. Bởi cặp mắt của nó to tròn, thân hình mũm mĩm và bộ lông mềm mịn. Thế nhưng mấy ai biết được rằng xung quanh loại gấu này còn tồn tại rất nhiều câu chuyện thú vị. Nếu bạn chưa tin, hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

 

1. Ý nghĩa của gấu bông teddy

 

Khi được người yêu dành tặng cho một chú gấu bông teddy xinh đẹp thì hầu như cô gái nào cũng biết là người ấy đang rất quan tâm tới mình. Vì sao như vậy? Bởi vì món quà gấu bông từ bao lâu nay vẫn được xem là biểu tượng của tình yêu. Cho nên người tặng bao giờ cũng ngụ ý về một tình cảm son sắc thủy chung.

Bên cạnh đó nếu tặng món quà này cho bạn bè cũng rất ý nghĩa vì nó mang thông điệp về một tình bạn đẹp, gắn bó và hiểu nhau sâu sắc. Ngoài ra nếu bạn dành nó cho những thân yêu thì có thể hiểu là một sự quan tâm đặc biêt. Chính vì vậy càng ngày việc tặng gấu bông càng trở nên phổ biến và thu hút sự chú ý của mọi người. Bằng chứng là shop gấu bông giá rẻ mọc lên ở khắp các ngả đường từ hè phố đến những nơi sang trọng.

2. Sự ra đời của gấu bông teddy

Gấu bông teddyphổ biến như thế, vậy bạn đã biết vì sao nó đã thu hút đông sự hiếu kì của mọi người chưa? Có lẽ một phần cũng chính bởi những câu chuyện liên quan đến sự ra đời của nó.

Gấu bông teddyđược đặt theo tên của vị tổng thống nước Mỹ Theodore Roosevelt mà biệt danh của ông chính là Teddy. Theo nhiều người thân cận của ông kể lại, ông là người rất mê hoạt động săn bắn ngoài trời. Nhưng ông chẳng bao giờ săn được một con thú nào. Bởi vì ông rất yêu động vật và không muốn giết chúng. Một ngày nọ đám tùy tùng của ông đã dồn ép một con gấu đen đang bị thương và chỉ cho ông để ông giết nó. Nhưng ông đã không làm thế mà sai những người khác giết vì một mục đích nhân đạo cao cả hơn.

Từ đó câu chuyện được lan truyền trong dân chúng và một cửa hàng đồ chơi nổi tiếng của Mỹ đã lấy nguyên mẫu của con gấu bị giết tạo ra một món đồ chơi mới đặt tên là gấu teddy.

3. Chọn mua gấu bông teddy ở đâu chất lượng nhất

Gấu bông teddyngày nay được bày bán ở nhiều nơi nhưng có lẽ chuẩn nhất vẫn là shop quatangbian. Bởi các mẫu gấu ở đây được đánh giá cao về chất lượng, hoàn toàn không gây kích ứng cho da tay của người sử dụng. Hơn nữa cho dù bạn mua nó về qua một thời gian lâu dài, màu sắc của gấu có thể bị xỉn nhưng sẽ không bao giờ có tình trạng bị rách, hay tuột chỉ thậm chí là một cộng lông cũng không hề bị rụng.

Ngoài ra các mẫu gấu bông teddy tại đây rất đẹp, khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt long lanh, to tròn , bầu bĩnh cực kì đáng yêu. Vậy nên đến đây chọn gấu sẽ là một quyết định vô cùng sáng suốt và thông minh của bạn. Bên cạnh đó giá thành ở đây cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của bạn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và cởi mở.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề ý nghĩa và sự ra đời của gấu bông teddy. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích và lí thú cho bạn.

Nguồn:
gấu bông giá rẻ