Cách làm trắng da bằng sữa tươi

Thứ năm , 21/08/2014, 02:07 GMT+7
     
Những cách làm trắng da bằng sữa tươi sau đây sẽ giúp chị em phụ nữ có được một làn da trắng mịn hằng mong ước như các diễn viên Hàn Quốc. Với sự kết hợp sữa tươi với các nguyên liệu thiên nhiên xung quanh dễ tìm khác, bạn có thể tạo thành một hợp chất làm đẹp da cực kì công hiệu, hiệu quả.

Tác dụng của sữa tươi thì hầu như mọi người điều biết, với sự rầm rộ về quảng cáo má sữa tươi đem lại thì chắc mình không cần phải bàn thêm. Sau đây mình chỉ tổng hợp và tóm tắt lại những cách làm trắng da bằng sữa tươi mà mình biết và có tác dụng cũng thật sự hiệu quả theo khảo sát là 80/100 (nghĩa là trong 100 người có tới 80 đồng ý là sữa tươi có tác dụng làm đẹp cực kì cao).

Đầu tiên là nói về cách làm trắng da bằng sữa tươi với việc  kết hợp với các nguyên liệu khác nhau tạo thành mặt nạ:

Mặt nạ sữa tươi
Nguyên liệu: 3 thìa sữa tươi, 3 thìa bột mỳ.
Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu vào nhau sao cho thật nhuyễn. Khi nguyên liệu đã có dạng sệt, bạn hãy đắp lên da và chờ khô. Sau đó dùng nước ấm rửa mặt lại thật sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần.
 
Mặt nạ sữa tươi dầu olive
Nguyên liệu: 1 thìa sữa, vài giọt dầu olive, bột mỳ.
Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào tô sạch, trộn đều và đắp lên da cho đến khi da mặt khô và se lại. Rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng chống nhăn, tăng độ đàn hồi cho da rất hiệu quả.
 
Mặt nạ sữa dâu tây
Nguyên liệu: 50g dâu tây, 1 ly sữa tươi không đường.
Cách làm: Dâu tây ép lấy nước, lọc sạch bã, sau đó hoà vào sữa tươi, thoa lên mặt và cổ, kết hợp massage, sau 15 phút rửa sạch. Sau vài lần thực hiện bạn sẽ có một làn da trắng mịn với lỗ chân lông se khít.
 
 
Và sau đây là một số cách làm trắng da bằng sữa tươi khác mà ngoài đời lẫn trên mạng được biết đến nhiều nhất :
 
Cách 1 :Cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp trắng da
Nhỏ giọt chanh tươi vào cốc sữa, khuấy đều. Dùng hỗn hợp này massage da mặt khoảng mười phút. Hoặc lấy nghệ tươi giã nhuyễn rồi trộn đều với lớp váng trên mặt sữa, thoa lên da và massage.
 
Cách 2: Cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp: Chăm sóc da thường
Cách chăm sóc da bằng sữa rất đơn giản, bạn hãy dùng một miếng bông gòn thấm sữa và thoa đều lên da trong vòng khoảng 30 phút. Nằm thư giãn đợi cho sữa khô thì rửa sạch mặt với nước.
 
Cách 3 : Cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp: Se khít lỗ chân lông
Nhỏ vài giọt chanh tươi vào một cốc sữa, khuấy đều. Dùng hỗn hợp massage da mặt khẳng 10 phút sau đó rửa sạch với nước. Hỗn hợp này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông là tăng cường độ ẩm cho da.
 
Cách 4: Cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp : Dưỡng da ban đêm
Dùng sữa trộn lẫn với 1 thìa muối và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Hãy đợi sáng hôm sau hãy rửa lại mặt. Cách này sẽ giúp làn da luôn mềm và tươi sáng, loại trừ mụn trứng cá. Bạn có thể dùng nó như kem dưỡng ban đêm nhé
 
Cách 5: Cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp: Trị thâm, nám
Nếu da bạn bị thâm, nám, muốn làn da tươi sáng và làm mờ các vết thâm, bạn có thể xay nhuyễn 2 quả hạnh trộn cùng với sữa và thoa lên da trước khi đi ngủ.
 
Cách 6: Cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp: Dưỡng thể
Ngâm mình trong bồn tắm đầy sữa tươi 2-3 lần trong một tuần. Đây cũng là một trong những cách làm đẹp của các mỹ nữ ngày xưa. Để tạo cho cơ thể có mùi hương đặc trưng, có thể dùng các loại hoa có mùi nhẹ nhàng như hoa hồng, hoa cúc… (lấy cánh hoa giã nhuyễn hòa với sữa).
 
Cách 7: Cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp: Loại bỏ quầng thâm quanh mắt
Để loại bỏ những quầng thâm đáng ghét quanh mắt, bạn chỉ cần duy trì thói quen thấm sữa tươi đều lên vùng quanh mắt sau mỗi sáng thức dậy.
 
 
Sữa tươi là một nguồn nguyên liệu chứa vitamin và chất béo cực tốt cho sức khỏe và làn da. Hồi xa xưa khi các vua chúa đã biết đến việc làm đẹp bằng cách đắm mình vào cả một bể bơi toàn sữa để làm đẹp. Thì ngay nay việc làm đẹp không bao giờ là kết thúc và với việc kết hợp thêm nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tạo nên  những cách làm trắng da bằng sữa tươi vô cùng độc đáo và hiệu quả.
 
Với những cách làm trắng da bằng sữa tươi trên mình tin chắc các bạn sẽ có được một làn da trắng hồng tự nhiên, đẹp và mịn màng như da em bé ^^
Nguồn: