Bảng giá xe Yamaha Jupiter FI Gravita 2015

Thứ tư , 02/09/2015, 03:04 GMT+7
     
Đánh giá giá bán xe Yamaha Jupiter 2015: là một trong những dòng xe cao cấp của Yamaha rất được yêu thích, với kiểu dáng nhỏ gọn và đầy tiện ích. Bảng giá xe Jupiter FI Gravita 2015 mới nhất có thể giúp bạn tham khảo để chọn cho mình chiếc xe dòng Jupiter cho nhu cầu sử dụng của mình.
Được xem là dòng xe nữ của Yamaha Exciter, Yamaha Jupiter rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng thể thao, nhỏ gọn, động cơ ổn định và nhất là cực kì tiết kiệm xăng, một ưu điểm được yêu thích nhất trên thị trường. Từ những dòng đầu tiên, Jupiter trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho phân khúc xe số tầm trung trên thị trường Việt. Đầu năm nay, Jupiter lại tái xuất với bảng giá xe Jupiter FI Gravita 2015 đầy ấn tượng.
 
 
Định hướng dòng xe số thể thao cao cấp, Yamaha Jupiter FI Gravita 2015 kế thừa sự ưu việt của những người tiền nhiệm như khả năng vận hành siêu việt, kiểu dáng thể thao thanh lịch và hiện đại, đồng thời đây cũng là dòng xe số đầu tiên áp dụng công nghệ phun xăng điện tử FI của Yamaha.
 
Yamaha Jupiter FI Gravita 2015 thể hiện sự trang nhã, lịch lãm với màu sắc hài hoà, nhẹ nhàng với chất liệu nhựa đa tầng sang trọng và tiện lợi. Yamaha Jupiter FI Gravita 2015 thích hợp cho các bạn nữ sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, đi làm hay đi học,.. đồng thời đây cũng là sự lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng trung tuổi, hướng đến một chiếc xe máy nhẹ nhàng và sang trọng. Bảng giá xe Yamaha Jupiter FI Gravita 2015 hiện nay là khoảng 28,6 triệu đồng đến 29 triệu đồng, mức giá khá tốt để sở hữu chiếc xe thiết kế đẹp mà chất lượng vượt trội.
 
Không phải là những dòng xe làm mưa làm gió trên thị trường, tuy nhiên Yamaha Jupiter vẫn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng xe phổ thông của nhiều người. Bảng giá xe Yamaha Jupiter FI Gravita 2015 không có sự thay đổi lớn và vẫn nằm trong tầm chấp nhận được so với dòng Jupiter từ trước đến nay, phù hợp với khả năng tiêu dùng của phần lớn người dân Việt.
Nguồn:
Yamaha Jupiter 2015 gia xe Yamaha Jupiter 2015 danh gia Yamaha Jupiter 2015 gia ban Yamaha Jupite