Con Đường Đế Vương Chap 1: Khởi đầu của một Dark Gamer.

Thứ tư , 22/04/2015, 03:55 GMT+7
     
Một bộ truyện về game cực hay đang nổi đình nổi đám hiện nay trên các web truyện tranh với cái tên legendary moonlights culptor hay còn gọi là Con Đường Đế Vương. Bộ truyện nói về một chàng trai tên Lee Hyun nổ lực chơi game để trở thành người giàu có nhất.

Bộ truyện chữ Con Đường Đế Vương hay còn gọi là legendary moonlights culptor vẫn còn đang được tác giả viết. Hiện tại, bộ này đã hơn 200 cháp tiếng anh, và đang ra truyện tranh với nét vẽ cực kì đẹp mắt. Và hiện nay có một nhóm đang dịch bộ truyện này với tốc độ 3 ngày 2 cháp ^^.  Mời các bạn đón đọc một siêu phẩm truyện về game cực kì hay và hấp dẫn nhất hiện nay.

Con đường đế vương chap 1

 
Chapter 1:Khởi đầu của một Dark Gamer.
 
Một cuộc sống nghèo khổ nhưng vẫn thanh tao và đẹp như truyện cổ tích.Và dù có khó khăn vất vả thế nào chăng nữa thì nó cũng không thể dập tắt sự yêu thương con người được.
 
 
Những điều trên chỉ có ở các vở kịch opera thôi.Nếu có ai tuyên bố rằng ảo ảnh kia có tồn tại thì Lee Hyun chắc chắn sẽ cười nhạo kẻ đó.
 
Cuộc sống quá tàn nhẫn với người nghèo.Dù luật có cấm trẻ em vị thành niên lao động nhưng Lee Hyun vẫn lách luật và làm kha khá việc.
 
 
Cậu đã làm thợ may trong một nhà máy lúc mới chỉ 14 tuổi.Dù đồng lương ít ỏi đó ko đủ sống nhưng ít ra cậu còn được bao ăn 2 bữa.
 
 
Dù vậy,sau một thời gian làm việc ở tầng hầm với hai cái quạt thông gió vù vù trên đầu,sức khỏe của cậu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.Phổi bị tổn thương và kèm theo đó là những hóa đơn y tế cao ngất ngưởng.
 
 
Tiếp đó cậu làm việc ở trạm gas và thỉnh thoảng còn đi kéo xe ba gác cùng thu mua ve chai kiếm tí tiền.
 
 
Dù cậu cày như trâu như bò nhưng vẫn ko đủ tiền để sống.
 
Là một trẻ vị thành niên nên cậu bị các ông chủ bóc lột đến kiệt cùng sức lực.Cậu đã bị bốc lột 6 năm trời ròng rã.Nhưng giờ Lee Hyun đã 20 tuổi,được thừa nhận là một người trưởng thành và vừa được cấp chứng minh thư nhân dân xong.Cậu có thể làm việc hợp pháp mà không sợ bị bóc lột nữa.
 
 
Bỏ tấm chứng minh thư nhân dân vào túi,Lee Hyun tự nhủ.
 
"Giờ mình có thể đường hoàng làm việc rồi.Mình sẽ làm cả sáng trưa chiều tối luôn"
 
"Cha mẹ cậu đã mất trong một vụ tai nạn,để lại cho cậu cô em gái bé bỏng.Hai anh em đã được người bà già yếu nuôi nấng tới tận bây giờ.
 
 
"Mọi việc ổn cả rồi,từ giờ sẽ không còn khó khăn nữa"
 
Lee Hyun khích lệ bản thân và trở về nhà.
 
 
""Là cháu đó hở Lee Hyun?"
 
 
Bà cậu đang đắp chăn nằm trên giường.Bà vừa bị trật khớp hông khi bất cẩn ngã cầu thang vài ngày trước.Bà không thể đi đến bệnh viện điều trị do viện phí quá cao.Bà chỉ có thể nghỉ ngơi tại nhà và rên rỉ hằng đêm.
 
 
Lee Hyun luôn cảm thấy âu sầu mỗi khi bước chân về nhà.Với gánh nặng phải chăm sóc người bà già yếu vào lo tiền ăn học cho cô em gái,cậu không còn muốn về nhà như trước nữa.
 
 
"Hayan đâu ạ?"
 
 
"Nó đi ra ngoài rồi.Hi vọng nó ko bị bọn xấu rủ rê lôi kéo"
 
 
"Lee Hayan là em gái cậu.Gần đây hai người ít gặp mặt nhau.
 
"Cháu là anh trai duy nhất của nó.Cháu nên để ý tới nó nhiều hơn"
 
 
"Vâng ạ"
 
Lee Hyun cười gượng rồi đi về phòng.Cậu sẽ làm mọi việc có thể để đưa Hayan vào đại học.
 
 
Dù Hayan có hơi chểnh mảng học hành nhưng con bé rất thông minh.Cậu đã mường tượng ra cảnh cô bé vào đại học rồi gặp một người chồng tốt ở đó,vì thế mà cuộc sống cũng đỡ khó khăn hơn.Cậu cũng muốn trả công dưỡng dục cho người bà đã chăm sóc hai anh em bấy lâu nay.
 
"Mai mình sẽ kiếm việc luôn và ngay"
 
 
:ee Hyun bật chiếc máy tính cũ kĩ lên.Việc làm đầu tiên của cậu là đăng nhập vào Lục địa phép thuật,một game lão làng được phát hành 20 năm rồi.Nó vẫn khá hot cho đến 3 năm trở lại đây.
 
Cái máy tính cà tàng của cậu không thể chơi những game thế hệ mới nên cậu vẫn trung thành với Lục địa phép thuật.
 
 
Đây là game đầu tiên và cũng là game duy nhất khiến cậu hứng thú.
 
 
Cậu thường thích đánh solo chứ ko thích đánh theo party(tổ đội).Đến cả công thành chiến hay war guild cậu cũng chẳng thèm tham gia nữa.Cậu cũng từng đi cày thông 200 giờ liên tục mà ko hề chợp mắt.Thật ra cậu có thể kéo dài kỉ lục đó hơn nếu cái bàn phím của cậu ko bị hỏng.
 
 
Nhiều người sẽ nói những câu đại loại như là chẳng hiểu cái trò vô bổ đó có gì hay mà cứ đắm chìm vào nó.Lee Hyun kiếm tìm niềm vui trong những cuộc đối chiến với những con quái vật mạnh mẽ nhất mà trước đó cậu toàn bị chúng củ hành.
 
Chỉ trong thời gian ngắn mà cậu đã max cmn lvl rồi @@.Đó là kỷ lục đầu tiên và duy nhất trong lịch sử làng game thế giới.Trong khi Lee Hyun có thể dễ dàng cân cả đạo quân quái vật thì những người khác phải cần đến mấy party mới hạ đc chúng.
 
 
Du vậy,cậu đã ko còn hứng thú với game này vì nó quá lạc hậu.Bây h dân chơi là phải xài game thực tế ảo.
 
 
Con đường đế vương(Royal Road) là game xuất sắc nhất thể loại này.Nó có hàng chục ngàn chủng tộc và người chơi gồm cả vạn công việc cùng với chục vạn kĩ năng riêng biệt.
 
 
Bạn có thể trải nghiệm cảm giác y như ngoài đời.Ăn uống,vui chơi,câu cá ,đá 4`... Nói chung là tất tần tật cảm giác trong đây đều rất chân thực.
 
 
"Haizz,mình sẽ không bao h được chơi siêu phẩm đó"
 
 
Một chiếc capsule để chơi game tốn tận 10.000.000 won(100.000 đồng obama).Nếu có số tiền đó thì cậu cũng sẽ dùng nó để trả viện phí cho bà hay học phí cho em gái mình.
 
 
Để tập trung làm việc,Lee Hyun quyết định giã từ Lục địa phép thuật nên cậu đang định xóa tài khoản của mình.
 
 
 
———————————————————————————
 
—Bạn có chắc chắn muốn xóa tài khoản?—
 
 
 
Có | Không 
 
———————————————————————————
 
 
Lee Hyun di trỏ chuột lên chữ "Có".Chỉ với click chuột,nhân vật của cậu sẽ biến mất mãi mãi.Bỗng một ý tưởng lóe lên trong đầu cậu.
 
 
'Hay là bán thử xem nó được bao tiền?' 
 
Cậu bắt đầu lên sàn giao dịch to nhất hiện nay và tải hình ảnh nhân vật mình cũng vài thông số trang bị.
 
"Làm thế này là được ha?"
 
Cậu cài đặt mức giá khởi điểm là 50.000 won.Cậu sợ rằng sẽ chẳng ai thèm mua một nhân vật ảo trong game với mức giá cao cả.
 
 
Đấu giá sẽ kết thúc trong vòng một ngày.
 
Cậu chỉ cần một khoản tiền nho nhỏ để có thể mua một bộ quần áo tươm tất để xin việc cho dễ dàng thôi.
 
Cậu hoàn thiện thông tin rồi lên giường đi ngủ.Còn cả đống việc đang chờ cậu ngày mai.
 
Sau một giờ niêm yết trên trang đấu giá,cư dân mạng bắt đầu xôn xao.
 
 
****************
 
 
Bản cập nhất mới nhất đã nâng mức lvl tối đa lên 200 nhưng chưa ai có đủ khả năng đạt tới cấp độ này.Thế mà giờ đây có một gã đang đấu giá một tài khoản max lvl.
 
"Thằng điên nào troll vậy?"
 
"Hư cấu,có l** bố mày tin"
 
"Mấy thằng rảnh trym ko có gì làm nên photoshop gây sốc đây mà"
 
Dù mọi người đều tự nhủ rằng điều này là không thể nhưng họ vẫn tò mò click vào xem.Thật sự nhân vật của Lee Hyun rất đáng kinh ngạc,toàn bộ chỉ số đều đạt max chưa kể đến trang bị toàn đồ độc nữa.
 
"Clgt?Full set Hỏa Long?"
 
"Cậu ta nói rằng nhận set đồ này từ hội Hắc Thần"
 
Sự nghi ngờ đã được giảm xuống.Để giả mạo những bức ảnh này thực sự rất khó.Các chuyên gia đồ họa cũng vào cuộc để xác thực độ tin cậy của mấy bức ảnh này và kết luận là ko có sự hư cấu nào ở đây cả.
 
Điều này đã đến tai những người chơi Lục địa phép thuật.Ngay khi nhìn tài khoản của Lee Hyun họ đã nhận ra ngay đó là sự thật.
 
"Má ơi đây là thánh Weed mà"
 
"Quá ấn tượng,mình đang được chiêm ngưỡng một nhân vật huyền thoại"
 
Dù Lee Hyun luôn đơn độc chiến đấu nhưng ko có nghĩa là ko ai biết đến danh tiếng của cậu.Kẻ có thể trảm rồng hạ Kraken thì chỉ có mỗi thần chiến tranh Weed thôi.
 
"Vậy những trang bị với chỉ số này là thật?"
 
"Thằng nào mua đc acc này thì phúc tổ 70 đời nhà nó"
 
Giá trị của acc Weed tăng vọt.50k won, 300k won, 700k won rồi 1 củ won.Nhiều người ko có đủ tiền lực theo vụ này chỉ biết ngậm ngùi xót xa đứng ngoài xem giá cuối cùng như thế nào.
 
Vào những ngày tháng huy hoàn thì game này là một cơn sốt càn quét qua toàn bộ đại hàn dân quốc.Sở hữu tài khoản top 1 sever như là sở hữu một món đồ cổ vô giá để phổng mũi với người khác vậy.Những người chơi kì cựu của game này giờ là những doanh nhân thành đạt giàu có hay các trưởng phòng có tiếng.
 
Một số cấp dưới đã lanh lẹ báo sếp của mình về thông tin gây sốc này.
 
"Alo giám đốc hả,xin lỗi đã làm phiền ngài vào lúc nửa đêm này"
 
"Cậu có biết tôi đang ngủ ngon không?Cậu muốn bị sa thải hả?"
 
"Dạ em đâu dám.Chỉ là con hàng khủng nhất game Lục địa phép thuật đang được giao bán ạ"
 
"Ý cậu là W-We-Weed?"
 
"Vâng đúng ạ.Max lvl.Max chỉ số.Trang bị khỏe vô địch"
 
"Giờ tôi cấp cho cậu 30.000.000 won.Bằng mọi giá xúc acc này về cho tôi"
 
Các trang thông tin và diễn đàn về game cũng đang sôi sục bởi nhân vật của Lee Hyun.Từ giờ trở đi cuộc đấu giá mới bắt đầu.
 
*****************
 
Giá trị tài khoản Weed đã nhảy vọt lên mức 100.000.000 won.Giờ chỉ còn những đại gia đang tham chiến nên mức đấu giá đã vượt quá giá trị thật của nó.
 
 
"Tôi nghĩ gã này là một tên khá lập dị đấy.Con hàng khủng thế mà chỉ đặt thời gian đấu giá là một ngày."
 
 
"Có thể đây là chiêu trò nâng mức giá chăng?"
 
 
Khi cuộc đấu giá vượt ngưỡng 300.000.000 won thì các công ty bắt đầu vài cuộc.Khi cuộc gia dịch này kết thúc với một số tiền khổng lồ thì mọi sự chú ý của giới truyền thông sẽ dồn về kẻ nắm giữ nó.Bộ phận marketing của các công ty hiểu rõ này nên ráo riết tập trung tiền lực để có thể thắng được cuộc đấu giá này.
 
 
Sau một ngày cạnh tranh khốc liệt,cuộc đấu giá cũng đã kết thúc.
 
 
CTS Media,một trong năm đài truyền hình to nhất Đại hàn Dân quốc đã vượt qua 4 đối thủ sừng sỏ khác và chiến thắng.Đây là tân binh mới nổi trong ngành truyền hình nhưng đã chứng tỏ  mình là một đối thủ nặng kí trong tương lai với bất kì công ty cùng ngành nào.
 
 
****************
 
 
"Alo?"
 
Sáng nay Lee Hyun bị đánh thức bởi một cú điện thoại.Cả ngày làm việc ở công trường hôm qua đã làm cậu kiệt sức,giờ cậu chỉ muốn ngủ.30k won là số tiền cậu kiếm được sau một ngày làm lụng vất vả.Thậm chí ông chủ còn trả cậu ít hơn lương cơ bản vì cho rằng cậu quá chậm chạp.
 
 
""Chào cậu,tôi từ bên công ty truyền thông CTS.Hôm qua anh có niêm yết tài khoản Weed trong trò chơi Lục địa phép thuật lên sàn đấu giá.Chúng tôi là đơn vị thắng cuộc đấu giá này và bên phía tôi đã chuyển tiền vào tài khoản của cậu.Xin vui lòng xác nhận và liên hệ với chúng tôi nếu có vấn đề phát sinh"
 
 
"Vậ-Vậy là có người mua tài khoản của tôi thật hả?"
 
 
"Anh chưa kiểm tra buổi đấu giá sao?"
 
 
"Hôm qua tôi bận quá..."
 
 
Yoon Nahee là thư kí của chủ tịch CTS Media.Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và thành thạo 8 ngôn ngữ lận.Đây là lần đầu tiên cô gặp trường hợp đấu giá được số tiền khổng lồ thế mà ko thèm kiểm tra tài khoản.
 
 
"Vậy tài khoản của tôi bán được bao tiền vậy?"Lee Hyun hồi hộp,cậu chỉ mong bán được 200k won để trả tiền thuốc men cho bà mình.
 
 
"3.090.000.000 won"
 
 
Thật ra nhân vật Weed của cậu chỉ đáng 150 triệu won là cùng.Nhưng thời gian đấu giá hạn chế cùng danh tiếng của cậu đã làm giá trị của nó đội lên 20 lần.Đây chính là điều CTS Media nhắm đến.
 
 
"Cô đang troll tôi đúng ko?"Lee Hyun không tin vào tai mình nữa.
 
 
"Hả"
 
 
"Không đời nào tôi tin chuyện hư cấu vậy.Chào cô"Lee Hyun cay đắng cúp máy.
 
 
'Giá điều cô ta nói là thật thì tốt biết mấy'
 
 
Lee Hyun bật máy lên vào trang đấu giá để kiểm tra.Bài đấu giá của cậu nằm ở ngang trang đầu và số tiền in trên đó đúng như những gì cậu được nghe: 3 tỷ 90 triệu won!
 
 
 
 
Lee Hyun sốc toàn tập.
 
 
"Nếu đây là một giấc mơ thì mình mong sẽ không bao giờ tỉnh dậy"
 
 
Ngày hôm sau Lee Hyun nhận được thông báo của ngân hàng là có hơn 3 tỷ won được chuyển vào tài khoản của cậu.
 
 
Cậu hết véo má rồi hú hét.Điều này là thật!Lee Hyun vui mừng ko bút mực nào tả xiết.Cậu làm ngay vài điệu harlem shake!Cô lô tê rồ ri cạ!
 
 
Lee Hyun vội đến chỗ bà và đưa ra quyển sổ tiết kiệm.
 
"Bà ơi!Cháu đã kiếm được một ít tiền"
 
"Bà thều thào nói.Mới chỉ 3 ngày từ lúc thằng cháu có được chứng minh thư nhân dân nên bà nghĩ số tiền cũng ít thôi.
 
 
"Cháu giỏi lắm Hyun à"
 
"Cháu của bà mà lị!" Lee Hyun nói và chìa ra quyển sổ tiết kiệm.
 
 
"Và đây là số tiền cháu kiếm được ạ"
 
 
Bà cậu trố mắt nhìn số tiền ghi trên quyển sổ.
 
 
"Ch-cháu đã đi ăn trộm à?Không,số tiền khổng lồ này ko thể bị trộm được..."
 
 
"Cháu đã bán tài khoản game của mình"
 
 
"Tài khoản game?"
 
 
"Nó hơi khó hiểu chút nhưng bà chỉ cần biết là cháu của bà kiếm được số tiền này một cách chính đáng là đủ rồi ạ"
 
 
 
Bà cậu mừng rơi nước mắt.
 
"Vậy chúng ta có thể sống một cuộc sống bình thường ko lo bọn đòi nợ quấy phá nữa sao?
 
 
"Đương nhiên ạ.Thậm chí cháu có thể mua nhà và cho Hayan vào đại học nữa.Ba người chúng ta sẽ sống hạnh phúc cùng nhau"
 
"Phải phải" Người bà nghẹn ngào nói.
 
 
Vài ngày sau họ chuyển đến một ngôi nhà mới và bà cậu được đưa đến viện điều trị tử tế.Hayan biết tin cũng vui mừng khôn xiết.Nhưng quãng niềm vui ngắn chẳng tày gang.
 
 
Vào một ngày khi Lee Hyun đang thăm bà ở bệnh viện,5 gã đàn ông mặc vest đen đạp cửa phòng bệnh và xông vào trong.Biến cố này làm các bệnh nhân cùng phòng hoảng sợ và cùng với sự trợ giúp của các y tá,họ nhanh chóng rời phòng trong im lặng.
 
 
"Lee Hyun.Mày dạo này nhìn có vẻ béo tốt nhỉ.Mới trúng số hay sao mà trông lắm tiền dữ thế" Gã tóc vàng nói.
 
 
"Liên quan tới mày không?"
 
 
"Thằng già nhà mày nợ bọn tao một số tiền nhỏ,hi vọng đại gia Lee Hyun có thể vung ít tiền trả cho tụi tao nhỉ" Gã tóc vàng khinh khỉnh nói.
 
 
Cậu toát mồ hôi.Cha mẹ cậu ra đi chỉ để lại cho cậu khoản nợ 100 triệu won.
 
Giá mà hồi đó Lee Hyun lớn hơn thì cậu có thể ra tòa từ bỏ quyền thừa kế,số nợ cũng vì đó mà tiêu tan luôn.Người bà già cả vì quá tiếc thương con trai cũng đã không đủ tỉnh táo để nghĩ tới điều này nên khoản nợ vẫn còn tồn đọng suốt 8 năm nay.
 
 
Lũ khốn này đã phá rối cuộc sống của cậu không biết bao lần.Nhưng giờ cậu có tiền rồi nên ko e ngại chúng nữa.
 
 
"Tao sẽ trả.Bao nhiêu?"
 
 
"Thằng nào cũng như mày bọn tao phải đỡ mệt không.Nôn 3 tỷ ra đây và bọn tao sẽ để mày yên."
 
 
"Bọn chó!Cha tao chỉ vay chúng mày 100 triệu won"Lee Hyun tức giận gào thét.
 
 
"Đã 8 năm rồi cưng ơi.Cho vay mà đéo có lãi thì bọn tao chết đói cả à."
 
 
"Tao sẽ báo cảnh sát"
 
 
"Hả?Lũ cớm vô dụng đó ư?"5 gã đàn ông cười hềnh hệch.
 
 
Gã tóc vàng cười to nhất.Dựa vào thái độ của lũ lâu la thì gã này chắc là đại ca.
 
 
"Thằng bé thích chơi luật thì nói luật với nó kìa.Khỏi gây rắc rối phiền phức"
 
 
"Vâng thưa đại ca.Nghe nè ku,bọn tao làm hoàn toàn đúng luật.100 triệu với lãi suất 50% mỗi năm.Năm đầu là từ 100triệu lên 150 triệu.Năm 2 là 220 triệu.Năm 3 là 330 triệu.....
 
 
Lee Hyun nghe hắn nói mà muốn rụng rời chân tay.Đã  hơn 8 năm trôi qua thì số tiền phải trả  đúng là 3 tỷ rồi.
 
 
"Nghe rõ chưa con?Đưa 3 tỷ ra đây!"
 
 
"Đừ-đừng hòng"
 
 
"Vậy thì mai chúng tao lại đến và khoản nợ của mày lại tăng thêm đó"
 
 
Cậu không còn sự lựa chọn nào khác,cậu phải trả ngay nếu ko muốn rắc rối này kéo dài thêm.Bọn chúng đã biết cậu có tiền trả thì đừng hòng thoát.
 
 
Gã đầu khấc tóc vàng lại cười nhếch mép.
 
 
"Hình như mày còn đứa em gái mới dậy thì đúng không.Con đấy mà đưa đi làm phò thì kiếm bộn tiền đó"
 
 
"Tao sẽ giết mày nếu mày đụng vào con bé"
 
 
"Bình tĩnh nào ku,các anh đây đã làm gì đâu.Nhưng nếu mày vẫn không trả tiền thì.... Hí Hí Hí!"
 
 
Lee Hyun bất lực.Bọn cá mập này dám nói dám làm đó,biết bao con người đã lâm vào đường cùng bởi lũ khốn này rồi.Lee Hyun đầu hàng,cậu đưa hắn quyển sổ tiết kiệm của mình.Gã tóc vàng giật lấy nó và đưa luôn 90 triệu won tiền mặt cho cậu cùng giấy nợ được viết bởi cha cậu 8 năm trước.Chúng đã chuẩn bị hết mọi thứ rồi.
 
 
"Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.Rất hân hạnh và hẹn gặp lại hê hê"Gã tóc vàng quay đít ra phía cửa.
 
 
"Chúng mày đứng lại!"
 
 
"Cái gì cơ?Tao có nghe nhầm không?"
 
 
"Tao sẽ bắt chúng mày trả giá cho vụ này,mọi việc mới chỉ bắt đầu thôi.Tao sẽ đòi lại số tiền này"
 
 
Bọn súc vật cười lớn nhưng bỗng im bật khi nhìn thấy ánh mắt của cậu.Ánh mắt sắc lạnh và ẩn chứa sự khao khát săn mồi của loài mãnh thú.
 
 
"Nè nhóc,tao là Han jinsup của khu Myongdong.Nếu mày nghĩ mình có thể tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này thì hãy kiếm 3 tỷ trong 5 năm xem.Khi đó tao sẽ dập đầu gọi mày bằng bố xưng con"
 
 
Bọn cầm thú rời đi để lại Lee Hyun đang đầy căm phẫn trong phòng.Lee Hayan cũng khóc thút thít trong hành lang.Bà cậu thì chỉ biết nhìn sự việc rồi thở dài buồn bã.
 
 
 
***************
 
 
Sau ba ngày ủ rũ vì bị cướp mất 3 tỷ,Lee Hyun quyết định vực dậy bản thân.Một nụ cười nở trên môi cậu.Cậu đã tìm ra năng khiếu của mình và sẽ dùng nó để kiếm tiền tồn tại trong thế giới này.
 
 
'Nếu mình đã từng kiếm được 3 tỷ thì mình sẽ làm được điều đó một lần nữa' 
 
 
May mắn thay lũ đốn mạt kia để lại cho cậu 90 triệu won.Cậu dùng 50 triệu trả tiền nhà.Với số tiền còn lại cậu dùng một phần để đăng kí các khóa học aikido,kendo và taekwondo.Cậu tự lập một thời khóa biểu dày đặc để có thể đi đến 6 nơi khác nhau trong ngày.Cậu tập điên cuồng cho đến khi cơ thể kiệt sực.Cậu vung kiếm cả ngàn lần khi bàn tay rụng rời rách toạc cả máu ra mới thôi.
 
 
Mục tiêu của Lee Hyun chính là game thực tế ảo!
 
 
Ở nơi đó mọi kĩ năng ngoài đời đều có thể áp dụng trong game.Vậy nên những môn võ thuật và rèn luyện thân thế sẽ phát huy hiệu quả trong đó.
 
 
Sáng học võ,chiều luyện kiếm đến tối lại tìm tòi về game thực tế ảo.Ngày qua ngày Lee Hyun cứ răm rắm tuân theo thời khóa biểu đó.Căn phòng của cậu thì tràn ngập các ghi chú về game cũng như các phân tích của các chuyên gia.
 
 
Cậu dành 1 năm ko chỉ để tập luyện mà còn để quan sát Con đường đế vương.Game bom tấn này sở hữ hơn 75% thị trường game thế giới và 90% thị trường game nội địa.Đây là trò chơi duy nhất trên thế giới có thể ban lại tiền tài danh vọng cả trong game lẫn ngoài đời thực.Game này quả xứng là một kiệt tác của làng game thế giới nói riêng và giới công nghệ thời bấy giờ nói chung.
 
 
Con Đường Đế Vương Full trọn bộ đang được dịch với tốc độ 1 ngày / cháp
Nguồn: