Urgot - Hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ cho Urgot ở vị trí AD BOT

Thứ hai , 21/07/2014, 14:08 GMT+7
     
Hướng dẫn cách chơi, cách lên đồ và cách combo cho Urgot ở vị trí AD carry Bot khá biến thái và kinh dị với khả năng áp đảo lane từ đầu game khá tốt.

 

Urgot là một vị tướng có khả năng đi AD bot khác biệt hoàn toàn với tất cả những vị tướng AD đi Bot khác, với khả năng đi lane khá mạnh nhờ vào những kỹ năng áp đảo của mình kết hợp với bộ skill không giống ai giúp cho Urgot trở nên khá thú vị và cũng bị kén chọn bởi các game thủ chơi LMHT.

Ưu điểm:

Có khả năng làm giảm % giáp diện rộng cực khủng

Có khả năng khống chế đối phương tốt

Khả năng thay đổi vị trí với tướng chủ lực team địch để làm thịt rất quan trọng

Nhược điểm:

Khả năng dọn lính và bầm đánh kém

Khá hao mana khi sử dụng skill liên tục 

Không có khả năng chạy trốn và tốc độ di chuyển kém

 

Thông số cơ bản của  Urgot 

 

Hệ thống kỹ năng cho Urgot 

 

Cách tăng kỹ năng cho Urgot 

 

Bảng bổ trợ cho Urgot 

 

Ngọc bổ trợ cho Urgot 

 

Phép bổ trợ cho Urgot 

 

Cách lên đồ cho Urgot 

 

 

Cách đánh và combo cho Urgot 

Đầu game với tầm đánh thấp nên việc last hit và farm danh cho Urgot trở nên khá khó khăn nên cần phải cầm hòa và farm cho được lên leve 3

Hãy sử dụng combo E  -> Q  Q  Q  để rỉa máu đối thủ và luôn bật W  khi vào combat để giảm tốc độ di chuyển của kẻ địch và tăng một lượng giáp cho bản thân

Khi đã có leve 6 bạn có thể dễ dàng solo 1 -1 với đối phương nhờ kỹ năng nội tại  giảm lượng dmg nhần vào và có thể xoay chuyển tình thế với chiêu cuối R  để tăng lượng giáp, đổi vị trí giúp đồng đội thịt đối phương nhanh gọn lẹ.

Combo thường thấy dành cho Urgot trong combat sẽ là

 -> Q -> W  -> R  vào tướng máu giấy chủ lực team địch như AD và AP (Hạn chế đổi chỗ AP có skill diện rộng và bá đạo như kennen, fizz ) lúc truy đuổi, hoặc ngay lúc cò kè. Với lượng giáp từ chiêu cuối kèm thêm cái tốc biến thì việc đổi vị trí ngay giữa team địch cũng kiến bạn khó chết.

+ Hãy sử dụng E  chính xác kết hợp với skill Q  sẽ tạo nên lượng dmg x2 , nếu không bạn sẽ mất đi 1/2 trong giao tranh

p/s : Urgot là một tướng khó đánh và ít được chú ý vì càng về cuối trận sức mạnh càng bị giảm và khả năng điều khiển tướng rất khố. Nhưng Urgot lại có khả năng tiềm tàng mạnh mẽ kết hợp với đồng đội phù hợp sẽ tạo nên sự khác biệt rõ ràng.


 

Nguồn:
cach choi Urgot huong dan Urgot cach len do Urgot meo danh Urgot huong dan choi Urgot