Gnar - Hướng dẫn cách chơi, cách lên đồ và cách combo cho Gnar ở vị trí Solo TOP bá đạo

Thứ ba , 10/03/2015, 08:00 GMT+7
     
Hướng dẫn cách chơi, cách lên đồ và cách combo Gnar - Tướng mới ra trong LMHT (23/8/2014) ở vị trí đường trên một cách cơ bản nhất cho những ai muốn đánh con tướng mới khó chịu này.

Gnar là một vị tướng mới ra mắt LMHT ngay 23/8/2014. Là một tướng khó chơi với bọ skill ở dạng nhỏ và khổng lồ cực kì khó chịu cho những ai lần đầu chơi muốn nắm bắt được vị tướng này. Với những ưu và nhược điểm riêng biệt rõ ràng từ 2 dạng khổng lồ và baby của mình tạo nên một phong cách chơi khá thú vị ở vị tướng Gnar  mới ra lò này.Cùng tìm hiểu sơ lượt về cách chơi cơ bản nhất đối với vị tướng mới này.(Chỉ là một trong những cách chơi cơ bản được sưu tầm từ những người nổi tiếng trong làng LMHT chơi) , sẽ cập nhật sau khi có cách đánh mới và hiệu quả nhất sau.

Gnar đang được sử dụng trên đấu trường chuyên nghiệp mùa 5 này rất nhiều. Để nhanh chóng làm chủ vị tướng khó chịu này mời các bạn xem Clip Pentakill của Gnar để học cách chơi Gnar nhanh chóng nhé.

Ưu điểm:

Bộ skill đa dạng và phong phú

Khả năng chạy trốn bá đạo

Khả năng tank và gây CC khá tốt

Nhươc điểm:

Khó có thể thuần hóa và điều khiển

Bộ skill cần tính toán giữa biến to thu nhỏ cực kì nhức đầu

Dễ ăn hành và máu cực kì giấy lúc đầu, dmg cũng bé tí

 

Hệ thống kỹ năng của Gnar

 

Cách tăng kỹ năng cho Gnar ở vị trí solo top

Với việc Max Q để có dmg farm từ xa vì Gnar khá yếu đuối khí ở dạng nhỏ , 1 điểm skill E để chạy trốn và max W sau Q để farm gây hiệu ứng cc mạnh.

Bảg bổ trợ cho Gnar:

Ngọc bổ trợ cho Gnar:

Phép bổ trợ cho Gnar

Cách lên đồ cho Gnar ở vị trí đấu sĩ đỡ đòn solo top

Hướng dẫn cách chơi Gnar cơ bản nhất:

Tăng max skill Q  đầu tiên để có khả năng farm quái tốt từ xa vì Gnar  thật sự máu rất giấy lúc đầu game. Cố gắng farm và text skill để cảm nhận dmg và đường đi của skill làm sao để nhận lại được skill sau khi ném sẽ dễ dàng hơn khi combat. Đầu trận thì khả năng biến lớn là rất chậm nên cứ thong thả chờ đời để được biến hình về sau.

Hầu như khi gank thì Gnar  phải ở dạng khổng lồ mới phát huy tiềm lực cực hạn của mình. Vì thế cần xác định tích trữ là combat trong trạng thái khổng lồ để có nhữn bộ combo gây dmg và cc tốt, máu cũng khá trâu nữa.

Combo khi biến to sẽ là Q  -> W  - E 

Một combo khi đang chuẩn bị biên hình: E  để vừa lao  tới vừa biến hình (tạo bất ngờ khi combat vừa biến to) -> W  để stun -> Q  để slow (sử dụng khi cùng rừng gank top rất hiệu quả vì tính bất ngờ cao)

Khi đã ở leve 6 và có kỹ năng R thì hãy tự tin với khả năng sống sót của mình trong bất cứ tình huống nào. Với 1 tốc biến  , 1 skill E  và một R  thì hầu như là chẳng ai muốn nghỉ tới việc gank bạn.

Có một combo khá thú vị khi núp trong bụi cỏ. Là dụ địch tới -> E  nhay vào địch rồi được nhảy một cái lui sau lưng -> R  thẳng mặt nó vào tường ^^.

Trong combat tổng:

+ Luôn lưu ý tới cuồn nộ khi biến to, nó sẽ giảm dần theo thời gian và vì thế đừng để những cái chết ngược khi đang khổng lồ rượt theo rồi tự nhiên biến nhỏ ôm mặt máu chạy về.

+ Khi đang cù nhày thì rỉa và cáu máu bằng skill Q   để làm tiêu hao sinh lực địch. Cẩn thận với mấy thằng CC khủng cự li dài. với 1 combo là lên bảng đếm số ngay khi chưa kịp hiểu ra vấn đề gì.

+ Gnar  vừa là tank vừa là dmg nên tùy lúc và tùy tính hình để giữ khoảng cách an toàn hay xông pha hổ báo trong từng tính huống nhất định

P/s: Cũng chỉ mới thủ chơi con tướng mới Gnar  này và nhận xét là nó cực kì có tiềm năng bá đạo trong game nhưng lại cực kì khó chơi và khó thuần thuật. Cơ bản thì chỉ thấy cách chơi trên khá ổn nhưng cũng chưa hiệu quả lắm. Sẽ có bản cập nhật và bổ sung cho Gnar ở các vị trí khác hay cách lên đồ khác thú vị hơn về sau.

Nguồn:
Cach choi Gnar cach len do Gnar cach combo Gnar huong dan cach choi Gnar meo choi Gnar