Cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Thứ sáu , 22/08/2014, 03:10 GMT+7
     
Với những cách làm trắng da đơn giản tại nhà bằng nhiều loại nguyên liệu hay phương pháp cực kì thân thuộc và hiệu quả mà người ta thường ít biết đến sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn tự nhiên.

Với những cách làm trắng da đơn giản tại nhà cực kì đơn giản và hiệu quả sau sẽ giúp bạn có được một làn da trắng min tự nhiên mà không phải ai cũng biết đến. Với những cách làm trắng da từ những nguyên liệu cực kì dễ kiếm và thân thuộc với con người hàng ngày lại có tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ những trải nghiệm và sáng tạo của rất nhiều người để tạo thành một phương pháp làm đẹp cực kì hiệu quả.

1. Cách làm trắng da đơn giản tại nhà với nước vo gạo

  • Bước 1:  Nước Vo gạo1 lần bạn đổ đi, dùng nước vo gạo lần 2 sau đó bỏ vào tủ lạnh tầm 4-5h.
  • Bước 2:  Chắt bớt phần nước phía trên của âu nước gạo đó đi bỏ, lấy phần lắng phía dưới của nước vo gạo khi bỏ vào tủ lạnh thoa lên mặt, sau khi lớp nước gạo này khô, đắp thêm 1 lớp nữa, cứ làm vậy đến khi hết nước gạo, sau đó để 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
  • Bước 3: Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít.

Dùng phương pháp này thường xuyên tầm 2 tuần thì bạn sẽ thấy công hiệu rõ ràng. Vớ nhiều vitamin và chất bổ cực kì tốt cho da trang nước vo gạo thì đây là một trong những cách làm trắng da đơn giản tại nhà mà nhiều người biết nhất những lại ít người sử dụng nhất vì chưa thực hiện đúng cách và không thấy hiệu quả trong thời gian ngắn nên nản chí.

2. Cách làm trắng da đơn giản tại nhà với các loại rau, củ quả

Các loại rau củ quả có rất nhiều vitamin và chất chống lão hóa cực tốt như dưa leo, cà chua, đu đủ, chanh, bơ, rau dền,.. với các loại rau củ quả trong nhà bạn có thể tạo cho mình một phương pháp làm đẹp cực kì hiệu quả và chất lượng. Chỉ cần tìm hiêu sơ qua về loại rau củ quả đó trên mạng bạn có thể dễ dàng tạo được cho mình một phương pháp riêng biệt để có được một làn da trắng min.

Thường thì các loại rau củ là cách làm trắng da đơn giản tại nhà có hiệu quả nhất trong thời gian ngắn so với các loại phương pháp khác. Đa số chỉ cần bạn cắt mỏng, hoặc lấy tính chất và có thể kết hợp với một số loiaj hợp chất khác là có thể  sử dụng một cách tự nhiên và thoãi mái.

3. Cách làm trắng da đơn giản tại nhà với các loại tinh chất 

Có rất nhiều loại tinh chất khác nhau trên thị trường có tác dụng làm đẹp da, vậy bạn có biết có những loại tinh chất nào có tác dụng làm đẹp da hàng đầu thế giới mà lại có chi phi mua cực kì rẻ không. Đó là tinh chất dầu dừa. Với tinh chất dầu dừa bạn có thể tạo cho mình được một làn da trắng min, trị nám, trị mung, trị vết thâm đen cực kì tốt và hiệu quả bật nhất hiện nay trên thị trường.

Cách sử dụng tinh chât dầu dừa cũng khá dễ dàng nên bạn có thể tự mình thực hiện hàng ngày một cách hiệu quả mà không ai ngờ tới.

Và còn rất nhiều cách làm trắng da đơn giản tại nhà mà mình không có thời gian liệt kê ra khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm để có cho mình một phương pháp làm đẹp da cực kì hiệu quả và chất lượng. Chức các bạn thành công trong quá trình làm đẹp của mình.

 

Nguồn:
cach lam trang da tai nha