Cách làm trắng da mặt của người Hàn Quốc hết sức hiệu quả

Thứ năm , 19/03/2015, 09:47 GMT+7
     
Những năm gần đây đi kèm với làn sóng phim Hàn Quốc là trào lưu làm đẹp theo phong cách các sao Hàn. Không chỉ các kiểu tóc, thời trang mà cách làm trắng da tự nhiên từ xứ sở Kim chi cũng được các bạn trẻ Việt ưu chuộng.
Sau Pháp và Nhật, các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc đang tràn ngập khắp các nước châu Á, hãy cùng xem phụ nữ Hàn làm trắng da với những bước sau đây để bạn cũng có được làm da trắng mịn, đẹp tự nhiên.
 
Rửa mặt bằng dầu rửa mặt
 
Dù bạn chỉ trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày để đến công sở, nhưng buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy loại bỏ lớp trang điểm bằng cách sử dụng loại chất tẩy trang tốt. Bình thường bạn sẽ làm sạch da thật kỹ, rồi sử dụng loại chất rửa mặt phù hợp với từng loại da của bạn để làm sạch da một lần nữa để phấn trang điểm sót lại cũng không còn nữa là được. 
 
 
Với phần lớn phụ nữ Hàn Quốc họ sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu, loại này có thể hòa tan được trong nước, khi rửa mặt bạn có thể hoàn toàn loại bỏ được tất cả bụi bẩn bám trên da của bạn. Ngoài ra không ảnh hưởng đến lỗ chân lông và lượng dầu tự nhiên của da mặt. 
 
Massage mặt
 
Massage da mặt không những có tác dụng loại bỏ tết bào chết, thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi đồng thời còn làm tính đàn hồi của da tăng lên, độ sáng của da cũng được cải thiện. Chính  vì thế mà có thể nói, massage cũng là bí quyết làm trắng vô cùng hữu hiệu của phụ nữ Hàn Quốc yêu thích và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của họ. 
 
Bạn đừng nghĩ rằng tẩy trang là không thể massage và không làm trắng da đâu nhé! Hàng ngày bạn phải tiếp xúc với son phấn nên cũng ảnh hưởng đến làn da của bạn. Khi tẩy trang, các cô nàng Hàn Quốc sử dụng loại tẩy trang bằng dầu tự nhiên làm sạch da và giống như được massage, có cảm giác được thư giãn. 
 
Ngoài ra, khi dùng kem dưỡng da hoặc các dùng các loại tinh chất, bạn chỉ cần vài phút massage mặt  sẽ giúp máu được lưu thông, làm giảm các căng thẳng và thăng oxy cho da. Bạn nên massage khoảng 2 lần/tuần
 
 
Cách làm trằng da bằng cách massage
 
Sử dụng nước hoa hồng
 
Các bạn đều biết tác dụng của nước hoa hồng giúp thẩm thấu vào da và tăng thêm độ ẩm cho da của bạn. Phụ nữ Hàn Quốc cũng sử dụng nước hoa hồng bằng cách cho nước hoa hồng ra tay sau đó vỗ nhẹ trực tiếp lên da mặt. Nước hoa hồng dịu nhẹ không chứa cồn là bước không thể bỏ qua vì sau khi rửa mặt, bạn cần cân bằng độ pH của da. Da được cân bằng sẽ giúp chống nhiễm khuẩn (tức chống mụn) và giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó thẩm thấu tốt hơn.
 
 Sử dụng tinh chất
 
Tinh chất (Essence/Facial oil/Serum/Ampoule) cũng là một trong những bí quyết của phụ nữ Hàn. Thứ serum nhiều chất dinh dưỡng này thường được họ xịt thẳng lên mặt. Tinh chất essence thẩm thấu sâu trong da, giúp da căng mịn, đàn hồi. Ampoule là các tinh chất cô đặc hơn cả serum hay essence, thường ở dạng ống hoặc chai nhỏ giúp chăm sóc tập trung, cải thiện sâu, tái sinh làn da.
 
Với các bước chăm sóc da nhẹ nhàng, bước sau cùng phụ nữ Hàn thường sử dụng huyết thanh để chăm sóc da cho làn da mịn màng, chống lão hóa và làm hạn chế các nếp nhăn.
Sử dụng mặt nạ ngủ
 
Phụ nữ Hàn Quốc có một thói quen mà không phải phụ nữ ở các nước khá hay dùng đó là sử dụng mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ. Thói quen này được duy trì từ lúc 20 tuổi và kết quả là đến năm 30 tuổi, làn da của họ vẫn căng láng và mịn màng. Theo họ chia sẻ sử dụng mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ không những giúp bạn có được một làn da tươi trẻ mà nó còn giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa
 
Một số sản phẩm đắp mặt nạ tự nhiên phụ nữ Hàn Quốc thường dùng
 
Tẩy da chết
 
Phụ nữ Hàn Quốc cũng hình thành nên thói quen và được các chuyên gia về mỹ phẩm khuyên rằng: nên tẩy da chết. Bạn biết đấy, tẩy da chết với các sản phẩm nhẹ nhàng không chứa chất tẩy trắng, gel massage sẽ lấy đi các tế bào chết trong da giúp cho mịn màng hơn. 
 
Cách làm trằng da bằng cách tẩy da chết
 
Phụ nữ nổi tiếng với vẻ đẹp của làn da tự nhiên, vì vậy bạn cũng hãy chăm chút làn da của mình mỗi ngày. Với cách làm trắng da của phụ nữ Hàn quốc được giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ làm làn da của bạn cũng mịn màng và trắng sáng.
Nguồn:
cach lam trang da cach lam trang da mat lam trang da mat