Tại sao ngực bị nhỏ hơn sau khi sinh

Thứ tư , 01/04/2015, 03:51 GMT+7
     
Thời gian sau khi sinh, ngực của chị em nhỏ dần là chuyện hoàn toàn bình thường, nó giống như một quá trình lão hóa vậy, bạn sẽ thấy rõ hơn khi cai sữa cho con. Nguyên nhân chính của việc này có thể lý giải như sau:
 
Vòng 1 của bạn không có các cơ bắp và dây chằng như ở các vùng khác trong cơ thể, ngực chỉ có các mô mỡ. Trong quá trình bạn mang thai, nội tiết tố thay đổi ảnh hưởng đến vòng 1 để chuẩn bị cho quá trình chúng ta cho con bú. Số lượng các ống dẫn sữa phát triển khiến ngực trở nên lớn hơn làm ngực giãn nở, có bạn sẽ bị rạn da.
 
Sau khi sinh sự suy giảm tuyến vú và lão hóa dây chằng treo tuyến vú, cho con bú, sinh con nhiều lần, tuổi càng cao sự lão hóa dây chằng càng nhanh, sự thay đổi hocmon nữ…Trong quá trình bạn cho con bú Nếu bạn cho bé bú không đều cũng làm ngực bất đối xứng hai bên. Vị trí cho bé bú không đúng cách hoặc hay cho trẻ bú nằm làm ngực bị co kéo cũng có thể ảnh hưởng đến hình dạng vòng 1 và gây ra chảy xệ. Ngoài ra việc ngừng cho con bú sữa mẹ làm ngực biến dạng và bắt đầu xẹp đi. 
 
Nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ khiến ngực dễ bị chảy xệ làm cho bầu ngực của các bà mẹ kém hấp dẫn. Vậy tùy vào từng thời gian bạn hãy lưu ý để có những phương pháp phù hợp cho vòng 1 của mình nhé!
Nguồn:
nguc lep sau khi sinh vong 1 nho hon sau khi sinh