Cách làm trắng da cho nam giới tại nhà

Thứ ba , 19/08/2014, 08:30 GMT+7
     
Đâu chỉ có phải là ngoài phái yếu mới cần làm đẹp, khi nhu cầu dịch vụ và xã hội phát triển thì chuyện làm đẹp của cánh mày râu cũng tăng cao. Ngoài việc làm đẹp từ những món đồ bên ngoài thì bây giờ phái mạnh cũng đã chú ý đến việc làm đẹp cơ thể, làm đẹp làn da của mình một cách tự nhiên. Những cách làm trắng da cho nam giới tại nhà sau đây sẽ giúp phái mạnh có được một làn da trắng tự nhiên cực kì tiết kiệm và hiệu quả.

Cách làm trắng da cho nam giới tại nhà cũng có thể áp dụng luôn được cho chị em. Vì thế các bạn có thể làm hàng ngày vào các buổi tối cùng với bạn đời của mình để có một làn da trắng đẹp và tăng thêm cảm xúc yêu thương cho nhau. Cách làm trắng da cho nam giới tại nhà không chỉ kiến cho nam giới có một làn da đẹp, khỏe tự nhiên mà còn cực kì tiết kiệm và rẽ mà không phải ai cũng có thể biết được.

1. Mặt nạ Cam và mật ong
 
Mặt nạ cam và mật ong giúp dưỡng trắng da
 
Cách làm trắng da cho nam giới tại nhà số một hiện nay phải nói đến hỗn hợp giữa cam và mật ong, đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới
 
Cắt một miếng cam nhỏ cho một lần làm mặt nạ,trong cam có chứa vitamin C trong cam nên khi tiếp xúc trực tiếp với da, khả năng thẩm thấu vào bên trong sẽ làm cho da trắng sáng một cách rất bất ngờ.
 
Cắt 1 miếng cam vắt ra chừng 3 muỗng cà phê hòa cùng nửa muỗng cà phê mật ong, khuấy tan đều. Sau đó dùng bông gòn thấm và bôi lên mặt. Lưu ý khi bôi, bạn chỉ bôi theo 1 chiều ngược chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Bôi nhiều lần như vậy cho nước cam phủ khắp mặt. Sau khoảng 20 phút, thấy da khô lại thì bạn đi rửa mặt. Rửa xong, bạn dùng 2 bàn tay massage nhẹ quanh vùng trán, mắt và má. Bạn sẽ thấy làn da căng ra như thế nào.
 
Đắp và sử dụng mỗi tối sau 2 tuần bạn sẽ thấy rõ tác dụng làm trắng da và làm đẹp khi sử dụng hợp chất này, ngoài ra nếu đã có người yêu hay vợ thì cũng nên cùng làm với người bạn đời của mình.
 
Sau đó bạn cần thực hiện 7 bước sau để có được một sức khỏe tốt và một làn da khỏe mạnh, trắng đẹp
 
Không nghiện rượu, bia, thuốc lá:
Nam giới có thể nhậu, hút thuốc để giao tiếp nhưng đừng để bị nghiện vì các chất kích thích sẽ phá hủy cơ thể bạn. Chẳng hạn như bụng bự, môi thâm, ung thư gan, phổi,...
 
Tập thể thao thường xuyên:
Bạn có thể chọn một môn thể thao phù hợp với bạn để theo đuổi. Nhất là những môn có thể phát triển cơ bắp toàn thân, chẳng hạn thể hình, bơi lội, cầu lông, quần vợt, đá banh,...Mỗi ngày có thể dành từ 30 - 60 phút để luyện tập. Buổi sáng bạn chịu khó dạy sớm một chút đi tập hoặc tối đi làm về, hoặc bất cứ lúc nào bạn có thời gian. Nếu thời gian bạn bị kín vì lịch hẹn, bạn có thể mua một máy tập đa năng về nhà.
 
lam dep tai nha cho nam gioi
Làm đẹp tại nhà cho nam giới
 
Không thức khuya nhiều
Ngủ là một trong tứ khoái và là nhu cầu cơ bản của con người. Nếu bạn ham công tiếc việc mà ngủ không đủ giấc thì da sẽ xấu đi, nổi mụn, mắt thâm quầng, đầu óc không tỉnh táo, dễ nóng giận.
 
Ăn uống điều độ và hợp lý
Ăn uống cũng là một trong tứ khoái của con người, vì thế bạn cần phải chú ý
 
- Ăn uống điều độ: Tới bữa phải ăn đúng giờ. Nếu để bao tử bạn không khỏe có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác nữa vì đây là nơi cung cấp năng lượng cho toàn cơ thể.
 
- Ăn uống hợp lý: Đừng ăn quá nhiều một món và chế biến không an toàn (chiên, nướng). Nên đa dạng thức ăn và bổ sung thêm sữa mỗi ngày.
 
Sử dụng mỹ phẩm và thuốc bổ
Bạn có thể dùng một ít loại mỹ phẩm như kem dưỡng da mặt, sữa rửa mặt, kem chống thâm quần mắt, kem trị mụn dành cho nam giới. Nếu bạn có một đôi chân mày quá lợt làm gương mặt bạn trông không ấn tượng, bạn có thể mua một lọ thuốc mọc chân mày Re - grouth. Một số thuốc mọc râu, mọc tóc thì trên thị trường có khá nhiều, bạn cần nhờ người tư vấn để tránh tiền mất, tật mang.
 
Thuốc bổ: Bạn có thể bổ sung một vài thứ thuốc bổ như Vitamin C, Enervon C, Brand,... để có thể chăm sóc cơ thể từ bên trong.
 
Chăm chút bản thân
Khi ra đường bạn nên chọn trang phục phù hợp cho từng mục đích, đi chơi thì nên chọn quần jean, áo thun thoải mái, đi công việc thì nên áo sơ mi quần tây là lịch sự nhất. Một ít gel vuốt tóc và dầu thơm sẽ khiến bạn trông hấp dẫn hơn.
 
Kiên trì
Một bí quyết cuối cùng mà nếu không có bạn sẽ không thành công. Tất cả các phương pháp Cach lam trang da trên đều cần có thời gian và bạn phải nhớ để thực hiện.
 
Và cối cùng là một số cách làm trắng da cho nam giới tại nhà khá hiệu quả sau.
 
Một số biện pháp làm trắng da khác:
• Hỗn hợp sữa chua và cam cũng được xem là cách hiệu quả để làm sáng làn da tối và sậm màu. Bạn hãy trộn đều 1 lượng sữa chua và nước cam bằng nhau và đắp lên mặt, rửa sạch sau khoảng 15 phút.
• Mật ong và nước chanh cũng là cách hay để làm trắng da. Đối với phương pháp này, bạn cần kết hợp thành phần mật ong và chanh bằng nhau. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.
• Trộn một lượng nước ép dưa leo và nước chanh bằng nhau. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.
• Đắp nước ép khoai tây lên mặt và để yên khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Khoai tây không chỉ làm trắng da, mà còn làm giảm sắc tố và nhược điểm khác trên da.
• Thoa hỗn hợp bột yến mạch với sữa đông và nước ép cà chua cũng có tác dụng như các sản phẩm làm trắng da tự chế. Để yên khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh.
 
Nguồn:
cach lam trang da trang da