Cách trị nám hiệu quả tại nhà đơn giản nhanh nhất cho chị em

Thứ hai , 10/11/2014, 14:18 GMT+7
     
Nám da và tàn nhang thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 30, trong đó không ít chị em cũng xuất hiện vết nám ngay từ khi còn rất trẻ. Vấn đề này làm mất đi vẻ đẹp và trẻ trung của nhiều chị em phụ nữ. Cũng như những vấn đề khác liên quan đến làn da của phụ nữ, nám tàn nhang cũng có rất nhiều nguyên nhân gây ra và nó cũng có rất nhiều biện pháp để điều trị tận gốc vấn đề này.
 
Chỉ cần các chị em kiên trì, chị em có thể tự mình điều trị nám ngay tại nhà mình mà không cần phải tốn kém nhiều chi phí cho các trung tâm Spa hay các loại mỹ phẩm. Dưới đây là một số cách trị nám hiệu quả mà bản thân mình thực hiện ở nhà kiên trì đều đặng trong vòng 1 tháng và đã có kết quả tốt. 
 
Điều trị nám, tàn nhang bằng quả lựu: Trái Lựu có nguồn gốc từ thời cổ đại và được trồng nhiều ở các nước Nhiệt Đới nên công dụng của quả lựu đối với sức khoẻ của con người đã được chứng minh từ thời cổ đại đến nay rồi. Trong quả lựu có nhiều thành phần như: chất béo, Axitamin, Protein, VitaminC, Caxin, Sắt, Magie, Kẽm, Photpho, Kali, Cacbonhydrat...
 
Uống nước ép quả lựu hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da. Các Vitamin và axit có trong thành phần quả lựu có thể điều trị nám, tàn nhang hiệu quả, mang lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời.
 
Trị tàn nhang tại nhà bằng lá rau ngót hay còn gọi là rau Bồ Ngót, Bông lột (người miền trung): Trong rau Ngót có nhiều thành phần giúp cho sức khoẻ của con người ngoài ra còn giúp cho da chúng ta đẹp hơn như: VitaminC, Photpho, Canxi, izoleuxin, tryptophan, metionin... Những chất này rất cần thiết cho cơ thể chúng ta.
 
 
Cách dùng rau Ngót để trị nám, tàn nhang: Cho lá rau ngót vào máy sinh tố xay nhuyễn, chắt lấy nước uống luôn, nên uống nguyên chất không nên pha đường sẽ làm mất tác dụng của nó. Có thể giã rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, tàn nhang trên da. Thư giãn sau15 phút sau đó rửa sạch với nước, thực hiện đều đặn cho đến khi các đốm nám, tàn nhang mờ đi.
 
Trị nám, tàn nhang tại nhà bằng nước ép củ cải: Trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường, thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh, thực hiện thường xuyên 3 lần / tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
 
Trị nám bằng Cà chua: Bạn nên uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn hàng ngày. Thực hiện kiên trì các vết nám sẽ mờ dần và bạn sẽ có làn da đẹp rạng ngời.
 
Trị nám da bằng Đào: Tách lấy phần ruột của 1 trái đào, xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua, đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên kiên trì làm 1 lần/tuần để nhận được hiệu quả bất ngờ.
 
Trị nám với Chuối và Sữa chua: Dùng1/2 quả chuối chín xay nguyễn, rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường, đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện 1 lần/tuần.
 
Ngoài ra còn có rất nhiều cach tri nam hieu qua khác, Trong thời gian tới mình sẽ thử nếu hiệu quả thì sẽ giới thiệu đến các bạn! Chúc các bạn có một làn da khoẻ đẹp.
Nguồn:
cach tri nam hieu qua cach tri nam cach tri nam tai nha cac tri nam don gian