Cách chống lão hoá da từ thiên nhiên hiệu quả dễ dàng thực hiện tại nhà

Thứ ba , 18/11/2014, 04:10 GMT+7
     
Ông cha ta thường nói: nhất dáng, nhì da, điều này cho thấy làn da rất quan trọng với ngoại hình của người phụ nữ. Làn da không chỉ thể hiện sức khỏe, tuổi tác mà còn thể hiện sắc đẹp của người phụ nữ. Làn da cũng dần lão hóa theo độ tuổi của con người. Nếu biết chăm sóc da đúng cách, sẽ góp phần làm chậm quá trình lão hóa của làn da

 
Có rất nhiều nguyên nhân gây lão hóa làn da là ô nhiễm môi trường, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, da quá khô …Có rất nhiều biện pháp để ngăn chặn tình trạng lão hóa làn da từ thiên nhiên vừa an toàn lại hiệu quả. Dưới đây là một số cách chống lão hoá da từ thiên nhiên mà mình hay dùng và muốn chia sẻ với mọi người!
 
- Trong bữa ăn hàng ngày bạn nên tăng cường ăn rau xanh, trái cây sẽ giúp bạn chống lại lão hoá và xoá nếp nhăn hiệu quả. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, ăn ít dầu mỡ, thực phẩm chiên, tránh xa rượu bia, thuốc lá.
 
- Dùng muối để làm sạch da là phương pháp biện pháp làm đẹp da hiệu quả đơn giản nhất. Bạn hãy hòa 1 lượng muối vừa phải để rửa thật sạch mặt hàng ngày, bạn sẽ có làn da trẻ trung rạng ngời.
 
- Bạn nên thường xuyên tẩy da chết để có làn da trẻ trung, trắng sáng. Có thể sử dụng nguyên liệu tự nhiên để tẩy da chết như: dùng vỏ đu đủ xát lên da mặt là có thể lấy được tế bào chết.
 
- Tạo không gian thoáng mát và tinh thần thoải mái để có giấc ngủ ngon và sâu, giấc ngủ ngon và sâu không chỉ cho bạn một sức khỏe dồi dào mà còn cho bạn một làn da đẹp.
 
- Sử dụng các loại mặt nạ từ thiện nhiên như: chanh tươi, dưa chuột, trứng gà và mật ong, cà chua và nước cốt chanh… là những sản phẩm có trong bếp nhà bạn, nên đắp thường xuyên để làm chậm quá trình lão hóa da.
 
- Sử dụng các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên để chăm sóc làn da. Nhân sâm và linh chi có thể giúp làn da căng mịn,giúp da bạn luôn khỏe mạnh, mềm mại tươi tắn. Linh chi có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, phục hồi các tổn thương trên da, loại bỏ các sắc tố lạ, làm cho da luôn hồng hào, tươi trẻ.
 
 
- Chống lão hoá da bằng các loại mỹ phẩm: Nếu không có nhiều thời gian để dùng các phương pháp chống lão hoá da tự nhiên thì các bạn có thể sử dụng các loại sử dụng để cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng khi sử dụng những loại mỹ phẩm này thì các bạn cũng cần phải biết cách chọn lựa loại nào tốt thực sự và phù hợp với loại da của mình. Kinh nghiệm cho thấy các bạn nên hỏi bạn bè xung quanh hoặc trên mạng. Và quan trọng nhất là các bạn nên lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp. Không nên dùng những loại rẻ tiền vì tiết kiệm đâu chẳng thấy mà sẽ rước bệnh vào thân, lúc đó chi phí để điều trị còn cao hơn nhiều lần.
 
- Với một số thông tin trên, mình hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn những kiến thức để chăm sóc cho làn da của mình tốt hơn. Nếu thấy Cach chong lao hoa da này hay thì hãy chia sẻ hoặc phản hồi nhé!
 
Nguồn:
cach chong lao hoa da chong lao hoa da cach chong lao hoa