Top 3 cách làm trắng da tại nhà cực kì hiệu quả

Thứ hai , 18/08/2014, 08:39 GMT+7
     
Những cách làm trắng da tại nhà cực kì hiệu quả, tiết kiệm chi phí từ những nguyên liệu có sẵn hoặc rẻ nhưng lại đạt được hiệu quả cực kì cao giúp cho bạn có một làn da trắng và mịn màng. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách làm trắng da tại này tốt và hiệu quả nhất hiện nay được mọi người sử dụng nhiều nhất.
Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các ban những cách làm trắng da tại nhà cực kì hiệu quả được sưu tầm và thực nghiệm sau một thời gian tìm hiểu. Các loại mỹ phẩm trên thị trường có tác dụng tốt nhưng không phải ai cũng có thể đủ tiền để mua và sử dụng, vì thế chúng ta hay làm đẹp theo những phương pháp vừa rẻ, tiết kiệm mà tác dụng làm trắng da cũng chẳng thua kém gì các loại mỹ phẩm cao cấp tren thị trường.
 
1 . Cách làm trắng da cực đơn giản sử dụng bột mì, sữa tươi và mật ong 
 
Cách làm trắng da tại nhà với hỗn hợp bột mì, sữa tươi và mật ong là một trong những phương pháp cao cấp và hiệu quả không khác gì những mỹ phẩm cao cấp hiện nay trên thị trường.
 
Bột mì, sữa tươi và mật ong là những nguyên liệu tuyệt vời trong việc làm trắng da tự nhiên. Loại mặt nạ này giúp cung cấp độ ẩm, chống nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.
 
 
Cách làm trắng da đơn giản từ bột mì, sữa tươi và mật ong
 
Cách chế hỗn hơp mỹ phẩm làm trắng da từ  bột mì, sữa tươi và mật ong tự nhiên này thực hiện rất đơn giản.
 
- Trước tiên bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa mật ong, 4 thìa sữa tươi, 2 thìa bột mì.
 
- Các bạn trộn đều các nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp sền sệt.
 
- Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên da và để yên trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt.
 
Các bạn có thể áp dụng cách làm trắng đơn giản với bột mỳ, sữa tươi và mật ong này cho da toàn thân bằng cách nhân lượng nguyên liệu lên nhé. Ngoài ra, cũng cần lưu ý là loại mặt nạ này khá nhiều dưỡng vì vậy chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần, áp dụng cho da khô và da thường.
 
2. Cách làm trắng da tại nhà bằng hỗn hợp dâu tằm và mật ong
 
Mật ong lâu nay đã nổi tiếng là một bí quyết giữ gìn nhan sắc của bật vua chúa. Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Mật ong có tác dụng chống viêm cho da, tạo thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Trái dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năng loại bỏ được các tế bào chết, nhanh chóng tái tạo lại bề mặt da, giúp cho làn da được trắng hồng một cách tự nhiên. Đây là hỗn hợp giữa hai loại nguyên liệu tự nhiên có tác dụng bổ trợ cho nhau giúp làm cho da trắng đẹp tự nhiên.
 
 
Cách làm trắng da với dâu tằm và mật ong
 
Cách thực hiện:
- Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt.
- Thoa đều hỗn hợp lên da.
- Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.
Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng dâu tằm và mật ong được xem là bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi nhất là trong mùa hè nắng gắt thế này.
 
3. Cách sử dụng hỗn hợp đất sét và sữa đậu nành làm trắng da
 
Đây là phương pháp mà được các trung tâm sapa áp dụng để tạo nên một làm da trắng và mịn màng/
 
Đất sét sử dụng trong cách làm trắng da tự nhiên được khoa học phát hiện trong những năm gần đây là đất sét xanh, hay còn gọi là bentonit. Đây là loại đất sét có khả năng giúp cho mịn da và cấp nước rất tốt cho da, giúp kiềm dầu và chống lão hóa. Kết hợp với sữa đậu nành là một trong những loại nguyên liệu làm da mềm mại và không gây kích ứng, loại hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ các chất dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, làm thông thoáng lông mà còn dưỡng ẩm rất tốt. Đây là một trong những cách làm trắng da tại nhà cực kì hiệu quả.
 
 
Cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả mà cực đơn giản với đất sét và sữa đậu nành
 
Các bước để thực hiện phương pháp này là :
 
- Bạn cần chuẩn bị 50ml sữa đậu nành, 35g đất sét xanh.
 
- Trộn đều cho hỗn hợp đều và sánh đặc lại.
 
- Sau khi rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm
 
- Bạn thoa đều loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên này lên da và để yên trong vòng khoảng 10 phút.
 
Bạn sẽ cảm thấy mặt nạ khô lại trên da, da có phần căng tức nhưng đừng lo lắng, tác dụng của đất sét chính là ở đó: giúp da bạn căng bóng, láng mịn, hút dầu thừa. Sau đó bạn nhẹ nhàng dùng nước ấm xoa nhẹ lên da để gột rửa mặt nạ. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ nhé!
 
Và đây là 3 cách làm trắng da tại nhà cực kì hiệu quả hữu hiệu nhất hiện nay được sử đụng dể có được một làn da trắng, đẹp tự nhiên.
Nguồn: